ยินดีตอนรับทุกท่าเข้าสู่ samuicctv จำหน่ายและติดตั้ง กล้องวงจรปิด อุปกรณ์ติดตั้ง ทั้งปลีกและส่ง โทร.086-476-4848,077-426328
สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com

รถติดกล้อง CCTV ช่วยจับปรับรถจอดที่ห้ามจอดแล้วกว่า 1,500 ราย

รถติดกล้อง CCTV ช่วยจับปรับรถจอดที่ห้ามจอดแล้วกว่า 1,500 ราย

รถติดกล้อง CCTV ,,ปรับ,ที่ห้ามจอด,

มีผู้ขับขี่รถยนต์กว่า 1,500 รายแล้วที่ถูกปรับ ในระยะเวลาเพียง 5 เดือน ที่ผ่านมา เนื่องจากจอดรถบริเวณห้ามจอด โดยมันเป็นผลงานชิ้นโบว์แดงของเจ้ารถติดกล้อง CCTV ที่วิ่งตรวจตราไปทั่วเมือง รถนั้นจะติดตั้งอุปกรณ์ตรวจจับอย่างกล้อง และเทคโนโลยี ANPR จดจำหมายเลขทะเบียนรถ โดยรถติดกล้อง CCTV นั้นจะขับสำรวจไปทั่วบริเวณของโรงเรียนจำนวนมากกว่า 120 แห่ง ที่เมืองแซนด์เวล ประเทศอังกฤษ

สภาเมืองวุลเวอร์แฮมป์ตันได้ใช้รถติดกล้อง CCTV จับผู้ขับขี่ที่ทำการจอดรถในที่ห้ามจอดด้านนอกของโรงเรียนในเมือง ซึ่งพวกเค้าให้เหตุผลว่ามันทำให้ถนนปลอดภัยมากขึ้นสำหรับเด็กๆ ที่เดินทางไปกลับโรงเรียนและบ้าน ซึ่งในแซนด์เวลจะมีป้ายรถประจำทาง ทางม้าลาย ป้ายห้ามจอดและเส้นสีแดงห้ามหยุด

Councillor Maria Crompton สมาชิกคณะรัฐมนตรีทางหลวงบอกว่า เราต้องรับผิดชอบต่อความเป็นห่วงกังวลของผู้คนในเมืองเกี่ยวกับความปลอดภัยบนท้องถนน โดยเฉพาะอย่างยิ่งบริเวณโรงเรียนและเส้นทางรถรับส่ง โดยเราให้ความสำคัญสูงสุดในการปกป้องชีวิตเด็กให้ปลอดภัย

และนอกจากเราจะใช้กล้อง CCTV ในการบังคับใช้กฎหมายกับผู้ที่จอดรถในที่ห้ามจอดแล้ว ยังใช้ในการเฝ้าระวังและบันทึกการละเมิดกฎจราจรอื่นที่จะเกิดอันตรายได้กับคนใช้ถนนและพฤติกรรมต่อต้านสังคม  แต่จุดประสงค์ของรถ CCTV มุ่งเน้นพื้นที่โรงเรียนซึ่งมีอยู่จำนวนมากเป็นเป้าหมายหลัก รถติดกล้องจะตรวจจับผู้ขับขี่รถยนต์ที่จอดในที่ซึ่งพวกเค้าไม่ควรจอด

และแม้ว่าชาวบ้านส่วนใหญ่ในท้องถิ่นจะยินดีกับโครงการนี้ แต่ไม่ว่าอย่างไรกลุ่มนักกิจกรรมที่เป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยบนท้องถนนนั้น ก็ยังคงออกมาติติงว่าเป็นการสิ้นเปลือง เนื่องจากโครงการพ่อแม่อาสาพาไปส่งบ้านของพวกเค้ามีประสิทธิภาพและใช้งบประมานน้อยกว่ามาก

โดยเทคโนโลยีกล้อง CCTV ติดรถยนต์นี้มีราคาถึง 35,000 ปอนด์ หรือราว 1.75 ล้านบาท และอุปกรณ์ในการปฏิบัติงานราว 6,000 ปอนด์ และมีค่าใช้จ่ายในการซ่อมบำรุงอุปกรณ์และกล้องราว 4,000 ปอนด์ ต่อปี

view